THANH CHỐNG ĐA NĂNG VÀ TÁN LÒ XO DÙNG KÈM THANH CHỐNG ĐA NĂNG

1.Khái niệm thanh chống đa năng

Thanh chống đa năng là mộ thiết bị không thể thiếu trong những ngành nghề liên quan đến kỹ thuật như ngành M&E.

Thanh chống đa năng được làm từ chất liệu là kim loại cao cấp: thép mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng,…Với thiết kế bên trong là lõi rỗng, bên ngoài được đục lỗ hoặc không, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các kỹ sư có thể lựa chọn thanh chống thích hợp.

Thanh Unistrut

2. Khái niệm tán lò xo

Để thanh chống đa năng phát huy hết công năng của nó, thì tán lò xo là một trong những phụ kiện đi kèm có tính phối hợp chặt chẽ cùng thanh chống.

Tán lò xo bao gồm phần đế và lò xo, thiết kế gọn nhẹ, được dùng trong quá trình bắt ghép thanh chống với tyren hoặc bulông. Tán lò xo được sử dụng đi kèm để tăng khả năng chịu lực và hạn chế tối đa sự rung lắc của hệ treo.

Tán lò xo

Tán lò xo được làm từ chất liệu là thép cacbon được xử lý bề mặt bằng phương pháp mạ điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng hoặc inox 304. Với vật liệu sản xuất chắc chắn, tán lò xo đảm bảo được thời gian sử dụng dài, khả năng chịu lực tốt là phụ kiện hỗ trợ đắc lực của thanh chống đa năng.

3. Ứng dụng tán lò xo dùng kèm thanh chống đa năng

Với sự phát triển vượt bậc trong ngành M&E và để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, các chủ đầu tư, kỹ sư đã “săn lùng” và sử dụng ngày càng nhiều trong quá trình lắp ráp và thi công.

Thiết kế gọn nhẹ, thao tác dễ dàng làm bằng tay, dễ lắp đặt, di chuyển cùng tính hỗ trợ thanh chống cao, tán được sử dụng với mật độ dày đặc trong ngành M&E để lắp ráp, cố định các mạng lưới cáp, dây điện,…trong nhiều lĩnh vực.

Tán lò xo

Chính vì tính ứng dụng cao mà ngày nay có rất nhiều các doanh nghiệp, công ty sản xuất phụ kiện thiết yếu này. Nhưng để tìm kiếm địa điểm cung cấp tán lò xo chất lượng, bạn có thể tham khảo công ty Minh Phát một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp phụ kiện liên kết.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm, công ty Minh Phát sẽ là lựa chọn uy tín cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Minh Phát để được cung cấp thêm nhiều thông tin bạn nhé.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT MINH PHÁT

Đ/c: 114/72/2 Tô Ngọc Vân, P.15, Q.Gò Vấp, TP HCM
Tel: 0902 959 615 –  0909 077 615

Email: thietbiminhphat@gmail.com

Website: thietbiminhphat.vn

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ỐNG CAM XOẮN HDPE MINH PHÁT

Ống nhựa xoắn HDPE -Minh Phát HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách trùng hợp các phân tử monomer etylen với số lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền

Xem thêm »

Call Now