GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ VỚI ỐNG THÉP EMT MINH PHÁT

Ống thép luồn dây điện EMT Minh Phát

Với mỗi công trình và vị trí lắp đặt dây dẫn điện sẽ phù hợp với một loại ống luồn nhất định. Do vậy, việc tìm hiểu về các loại ống luồn dây điện là vô cùng quan trọng trước khi tiến hành bắt tay vào thi công hệ thống điện.

Ống thép luồn dây điện EMT là sản phẩm ống thông dụng, có giá thành rẻ nhất trong hệ thống sản phẩm ống thép luồn dây điện trên thị trường hiện nay. Với giá thành phù hợp, chất lượng bảo vệ dây điện ưu việt, ống thép luồn dây điện EMT đang được đông đảo các nhà thầu, chủ đầu tư ưu tiên sử dụng.

Đối với ống thép luồn dây điện EMT, đây là một loại ống trơn và có thiết kế thành ống mỏng. Ống thép có thể liên kết với phụ kiện bằng lực siết ép hoặc đinh vít định vị tùy theo mục đích sử dụng.

Loại ống thép này có độ an toàn cao, dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt là loại ống trơn này rất dễ uốn và mang đến độ chính xác cao. Ống không những có khả năng chịu lực tốt mà còn rất bền và chắc chắn. Trong hệ thống điện, ống thép luồn dây điện EMT thường được ứng dụng đặt âm tường, âm dưới sàn bê tông, đặt nổi trên trần nhà hay tại những vị trí có độ va chạm thấp.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT Minh Phát

Lựa chọn sử dụng ống thép luồn dây điện EMT làm thiết bị thi công cho các công trình nhà ở dân dụng hay các công trình cao ốc là giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng công trình và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu về ống thép luồn dây điện hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

 CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT MINH PHÁT

Đ/c: 114/72/2 Tô Ngọc Vân, P.15, Q.Gò Vấp, TP HCM
Tel: 0902 959 615 –  0909 077 615

Email: thietbiminhphat@gmail.com

Website: thietbiminhphat.vn

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ỐNG CAM XOẮN HDPE MINH PHÁT

Ống nhựa xoắn HDPE -Minh Phát HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách trùng hợp các phân tử monomer etylen với số lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền

Xem thêm »

Call Now